Học mô hình kinh doanh chăm sóc xe Nhật Bản
11:59 - 16/05/2020
Để kinh doanh hiệu quả cần định hướng chiến lược rõ ràng, xác định chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Kinh doanh chăm sóc xe cũng vậy cần xác lập mô hình kinh doanh trước khi lên kế hoạch chi tiết và thực thi.
Học kinh doanh chăm sóc xe ô tô
Mô hình kinh doanh chăm sóc xe cho người mới bắt đầu
Những rủi ro khi kinh doanh mô hình chăm sóc xe ô tô
Kinh doanh chăm sóc xe nên kết hợp với những loại hình kinh doanh nào
Hầu hết mọi người đều hiểu không chính xác về mô hình kinh doanh và đây chính là lý do khóa học ra đời
Lợi ích khóa học
Có cái nhìn bao quát về nghề, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp dựa trên yếu tố cốt lõi
Hiểu được cách thức một trung tâm chăm sóc xe Nhật Bản vận hành
Hiểu được chăm sóc xe Nhật bản bao gồm những dịch vụ nào
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu, nhu cầu và mong muốn
Xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả từ qui mô nhỏ đến lớn, dựa trên giá trị cốt lõi ( lựa chọn dịch vụ, định giá dịch vụ, lựa chọn mặt bằng kinh doanh, thiết kế, xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, khai thác … )
Xác định, phân bổ nguồn lực, tài chính, nhân sự, công cụ quản trị, Xác định rõ trọng tâm, qui mô đầu tư trong ngẵn và dài hạn khi xây dựng trung tâm
Xây dựng chiến lược Marketing tìm kiếm khách hàng. Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với nhóm khách hàng mục tiêu
Xây dựng chiến lược cạnh tranh dựa trên những yếu tố cốt lõi, lợi thế kinh doanh theo mô hình Nhật Bản
Đa dạng hóa dịch vụ và nguồn thu của trung tâm, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Biết cách thay đổi, điều chỉnh để tồn tại và phát triển bền vững
Thay đổi cách tiếp cận với những đối tác chiến lược
Mục tiêu khóa học
Thay đổi nhận thức về kinh doanh chăm sóc xe cao cấp theo qui trình Nhật Bản, xác định những tồn tại khi kinh doanh chăm sóc xe theo kinh nghiệm, tự phát, cách khắc phục. Xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển thương hiệu
Những yếu tố cơ bản của mô hình chăm sóc xe Nhật Bản
Sự khác biệt với những mô hình khác
Cách tự lập mô hình kinh doanh của học viên
Phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của từng học viên
Đánh giá và thay đổi mô hình kinh doanh của từng học viên
Nội dung khóa học
Lý thuyết : phương pháp tương tác thực tế giưa học viên và huấn luyện viên
Xác định khách hàng mục tiêu, nhu cầu và mong muốn
Giá trị, lợi ích, dịch vụ khách hàng nhận được
Phân phối giá trị cho khách hàng
Quan hệ khách hàng
Các nguồn thu của trung tâm
Nguồn lực chính
Đối tác chính
Xác định chi phí, cơ cấu chi phí. Xác định điểm hòa vốn
Thực hành
Xây dựng mô hình kinh doanh giả lập của từng học viên, tương tác và thảo luận với Huấn luyện viên
Khóa học này dành cho ai ?
Là chủ trung tâm đang kinh doanh chăm sóc xe cần thay đổi và nâng cao doanh thu và giá trị thương hiệu. Hay cần tái cấu trúc trung tâm chăm sóc xe theo mô hình chăm sóc xe Nhật Bản
Là bạn đang muốn mở trung tâm kinh doanh chăm sóc xe hoàn toàn mới
Các bạn đam mê ô tô, hoặc công việc hiện tại đang không tốt đang muốn chuyển hướng kinh doanh chăm sóc ô tô cao cấp
Kỹ thuật viên đang làm việc tại các trung tâm muốn nâng cao kiến thức
Các trung tâm đang khó khăn trong việc vận hành, khai thác trung tâm