sua chua may rua xe

Chính sách Bảo hành - Bảo trì

20:30 - 18/08/2014

Hà Nội: 10 Lê Quang Đạo - Nam Từ Liêm – Hà Nội – Tel: (04) 7301 9699 / 0946 34 8910 Mrs.Huệ / 0914 12 1974 Mr.Vinh TP HCM: 451 Hoàng Văn Thụ – Phường 4 - Quận Tân Bình Tel : 090.888.0454 Mr. Tùng

Chính sách giao hàng
Qui định Đổi và trả hàng
Qui định Thanh toán
Chính sách bảo mật thông tin
Hướng dẫn sử dụng máy phun nước áp lực cao V-JET 200/5.5

Những qui định về bảo hành :

V-JET Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành và cung cấp tất cả các linh kiên thay thế chính hãng do V-JET cung cấp. Phương châm làm viêc của V-JET. Chúng tôi luôn hướng tới Sự hài lòng của quí khách hàng. Chúng tôi không ngừng nâng cao độ tin cậy ở sản phẩm cải tiến, hoàn thiện hệ thống sản xuất, phân phối, làm tăng thêm giá trị sản phẩm cho quí khách hàng tạo niềm tin tưởng tuyệt đối.

Những trường hợp được bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phụ những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của hãng sản xuất. Sản phẩm được bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của của từng sản phẩm với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Có phiếu bảo hành và Tem bảo hành của V-JET Việt Nam trên sản phẩm.

Chi phí vận chuyển trong bảo hành :

Quí khách gửi sản phẩm tới Trung tâm bảo hành hoặc liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của V-JET Việt Nam để được tư vấn gói dịch vụ bảo hành tại địa điểm của quí khách.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành ( sửa chữa có tính phí):

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc từ V-JET Việt Nam. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. Số Serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất cứ lý do nào.

Sản phẩm bi hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chẩy nước, do sự cố về điện hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Các loại phụ kiên tiêu hao như: ống, dây, bàn hút, bi,dầu nhớt, súng, bép phun

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của     V-JET Việt Nam

Qui trình tiếp nhận bảo hành :

B1: Tiếp nhận thông tin bộ phận dịch vụ sẽ kiểm tra thông tin về thiết bị và bổ sung thông tin cần thiết. Với những hỏng hóc nhỏ Quí khách sẽ nhận được tư vấn bộ phận Dịch vụ để khắc phục nhanh đưa thiết bị trở lại vận hành. Trường hợp hư hỏng nặng Quí khách có hai hình thức để lựa chọn. Quí khách có thể gửi thiết bị về bảo hành tại trung tâm hoặc Quí khách sử dụng gói dich vụ bảo hành tại địa điểm quí khách hàng, đối với gói thứ hai quí khách vui lòng liên lạc với trung tâm để được tư vấn trực tiếp.

B2: Kiểm tra thiết bị. Thiết bị sẽ được kiểm tra sơ bộ, chạy thử và xác định hỏng hóc, kiểm tra lần hai liệt kê chi tiết gặp sự cố. Xác định nguyên nhân gây hỏng hóc.

B3: Lên phương án sửa chữa. Bộ phận dịch vụ lên dự toán và phương án sửa chữa bảo hành.

B4: Thông báo hỏng hóc tới quí khách hàng. Đối với thiết bị bảo hành quí khách sẽ nhận lại thiết bị trong vòng tối đa 48 giờ. Đối với thiết bị sửa chữa cần sự xác nhận quí khách trên phương án khắc phục.

B5: Hẹn thời gian giao thiết bị. Thời gian thông thường tối đa nhận và hoàn thành công việc bảo hành, sửa chữa là 48 giờ khi quí khách xác nhận phương án sửa chữa.

B6: Tiến hành sửa chữa. Thiết bị quí khách sẽ được khắc phục theo đúng qui trình của nhà sản xuất trong thời gian nhanh nhất.

B7: Chạy thử. Sau khi hoàn thành sửa chữa, thiết bị sẽ được chạy thử thực tế 30 – 180 phút trước khi bàn giao lại cho Quí khách.

B8: Kiểm tra lần cuối. Thiết bị quí khách sẽ được trưởng bộ phận kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao cho quí khách hàng.

B9: Bàn giao cho khách hàng. Khi thiết bị được đưa vào vận hành trở lại bộ phận dịch vụ sẽ cùng quí khách tiếp tục theo dõi, đảm bảo sau sửa chữa thiết bị vận hành trạng thái như ban đầu. bộ phận dịch vụ sẽ khuyến cáo quí khách hàng tránh những sử dụng không đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

Thông tin bảo hành :

Hỏi: sản phẩm được mua từ V-JET được bảo hành như thế nào?

Trả Lời V-JET chịu trách nhiệm bảo hành tất cả sản phẩm do V-JET Việt Nam cung cấp. Với thiết bị chuẩn đoán, công cụ chuyên dùng, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chính qui, huấn luyện bởi chuyên gia nhà sản xuất, luôn đảm bảo chuẩn đoán chính xác những hư hỏng của thiết bị.

Hỏi: Phụ tùng, linh kiện thay thế có sẵn không ?

Trả Lời: V-JET Việt Nam được nhà sản xuất cung cấp những thiết bị chuẩn đoán, công cụ chuyên dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chính qui, huấn luyện bởi chuyên gia nhà sản xuất, luôn đảm bảo chuẩn đoán chính xác những hư hỏng của thiết bị. một lần nữa V-JET Việt Nam cam kết thiết bị quí khách sẽ được phục vụ tốt nhất.

Hỏi: Chúng tôi ở các tỉnh xa thì chế độ bảo hành ra sao ?

Trả lời: V-JET hết sức quan tâm đến quí khách hành tại các tình thành xa trung tâm bảo hành. Quí khách có hai hình thức lựa chọn. Thứ nhất quý khách có thể gửi thiết bị về bảo hành tại trung tâm bảo hành. Thứ hai quí khách sử dụng gói Dịch vụ bảo hành tại địa điểm quí khách hàng, đối với gói thứ hai quí khách vui lòng liên lạc với trung tâm để được tư vấn trực tiếp.

Hỏi: Khi máy xẩy ra sự cố chúng tôi liên hệ như thế nào ?

Trả lời: Quí khách hàng liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành V-JET Việt Nam như sau:

Hà Nội: 10 Lê Quang Đạo - Nam Từ Liêm – Hà Nội – Tel: (04) 7301 9699  / 14 12 1974 Mr.Vinh

TP HCM: 451 Hoàng Văn Thụ – Phường 4 - Quận Tân Bình  Tel : 090.888.0454 Mr. Tùng